Quy định đổi trả hàng hóa


Quy định đổi trả hàng hóa
1. Trường hợp gửi nhầm hàng
Thông thường với trường hợp gửi nhầm hàng, cửa hàng sẽ yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại cửa hàng.
 Sau đó, sẽ hoàn lại số tiền hoặc gửi lại sản phẩm đúng theo yêu cầu khách hàng.
2. Trường hợp hàng gửi bị thiếu
Hàng hóa thiếu số lượng so với lúc đặt mua
Phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng
– Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền, shop sẽ hoàn trả 100% giá trị số hàng bị thiếu cho khách hàng qua hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của khách.
– Nếu khách hàng đồng ý cửa hàng gửi thêm sản phẩm bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng mới mà không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

097 112 6568